วิสัยทัศน์
เรา คือ ผู้จำหน่ายสินค้าและบริการ ในธุรกิจ Chain Business อย่างมืออาชีพ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ
พันธกิจ
- สรรหาสินค้าและบริการที่ตรงความต้องการ ของลูกค้าในธุรกิจ Chain Business อย่างต่อเนื่อง
- พัฒนาระบบการให้บริการและการขาย ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกที่ทั่วประเทศ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว
- สร้างการเรียนรู้ พัฒนาทักษะ ส่งเสริมจริยธรรม เพิ่มศักยภาพของบุคลากรและคู่ค้า ให้สามารถบริการอย่างมืออาชีพ
- สนับสนุนการปรับใช้เทคโนโลยีดิจิทัล นวัตกรรมด้านสินค้าและงานบริการ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
- สร้างสัมพันธภาพที่ดี คู่ชุมชนและสังคม อย่างยั่งยืน
สมรรถนะหลักขององค์กร
ให้บริการ 7 วัน 24 ชั่วโมง
- มีทีม call center ให้บริการตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง
- ช่างเทคนิคมีจำนวนกว่า 1,700 คน
- มีรถให้บริการ แบ่งเป็น รถยนต์ 310 คัน และรถจักรยานยนต์ 349 คัน
- มีระบบ RSM (Retailink Smarter Service Management) สำหรับใช้เปิด-ปิดงานแบบออนไลน์ ที่สามารถส่งข้อมูลการแจ้งซ่อมให้กับทีมช่างผ่านระบบสมาร์ทโฟน.
มีศูนย์บริการทั่วประเทศ 88 แห่ง
- ศูนย์ใหญ่ (คลังอะไหล่) 19 แห่ง
- ศูนย์ช่าง (ศูนย์ย่อย) 69 แห่ง
โดยศูนย์ใหญ่ มีคลังอะไหล่ที่พร้อมให้บริการ หน่วยงานซ่อม และจุดพักช่าง และ ศูนย์ย่อย เป็นจุดพักช่าง
ช่าง Multi Skills
ช่างของบริษัทจะต้องผ่านคุณสมบัติ ด้านความรู้และความสามารถ และตัวชี้วัด ดังนี้
- ผ่านหลักสูตรการอบรมภาคทฤษฎีและปฏิบัติตามโปรแกรม อย่างน้อย 136 ชั่วโมง
- ผ่านการฝึกปฏิบัติซ่อมอุปกรณ์หมวดเครื่องทำความเย็นและตู้แช่เย็น, เครื่องชงกาแฟ, ตู้ Vending Machine, หมวดเครื่องร้อน, หมวดเครื่อง POS & IT รวมกันอย่างน้อย 120 ชั่วโมง
- ผ่านการทดสอบรับรองช่างฝีมือมากกว่า 1 หมวดอุปกรณ์
- ผ่านการปฏิบัติงานจริงอย่างน้อย 1 ปี