บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จํากัด มีความมุ่งมั่นในการดําเนินธุรกิจ การจัดจําหน่ายอุปกรณ์ ธุรกิจกาแฟ และ ให้บริการบํารุงรักษาอุปกรณ์ในธุรกิจที่มีเครือข่ายอย่างครบวงจร บริษัทฯ ได้นําระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 มาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดการทํางานตามมาตรฐานสากล พร้อมยกระดับมาตรฐาน และความพึงพอใจของลูกค้า อย่างต่อเนื่อง
เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายดังกล่าวข้างต้น บริษัทฯ ได้กําหนดนโยบายคุณภาพ (Quality Policy) เพื่อให้ พนักงานทุกระดับในองค์กรทําความเข้าใจและนําไปปฏิบัติดังนี้
- สนับสนุนการการเจริญเติบโตของลูกค้าและคู่ค้า และตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า
 - พัฒนาและสนับสนุนการสร้างนวัตกรรม
 - ตอบสนองด้วยระบบงานที่มีประสิทธิผล ประสิทธิภาพ โดยกําหนดตัวชี้วัด และปรับปรุงระบบงานอย่างต่อเนื่อง
 - ปรับตัวอย่างรวดเร็วด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ และเสริมสร้างการเรียนรู้ของบุคลากร
 - สร้างความสามารถในการแข่งขันด้วย Core Competencies และ Value Chain
 
ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555 เป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565



