ซีพี รีเทลลิงค์ ได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม ระดับ Gold กับโครงการ Smart coffee machine service by IoT system ด้วยการรวมพลังจากหลายหน่วยงานของบริษัท

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด นำโดย คุณวิโชติ คงคติธรรม ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณเชิดพงษ์ ด่านยุทธศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และทีมงาน เข้ารับรางวัลในงาน President Awards 2022-2023 (Season 16) โดยคว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม ระดับ Gold รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท และเกียรติบัตรพร้อมโล่เกียรติยศ ณ หอประชุมปัญญาภิวัฒน์ ชั้น 3 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ
President Awards 2022-2023 เป็นสุดยอดโครงการแห่งความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมของกลุ่มธุรกิจ ซีพี ออลล์ จัดโดยศูนย์นวัตกรรมของกลุ่ม ซีพี ออลล์ ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 เน้นการค้นหานวัตกรรมผ่านโครงการต่างๆ ทั้งด้านการพัฒนา ปรับปรุง และคิดค้นนวัตกรรมที่จะทำให้กลุ่ม ซีพี ออลล์ เดินหน้าได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยมี คุณยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน, คุณปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบรางวัล
สำหรับโครงการที่ ซีพี รีเทลลิงค์ ได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม ระดับ Gold คือ โครงการ Smart coffee machine service by IoT system ด้วยการรวมพลังจากหลายหน่วยงานของบริษัท ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุน สร้างโอกาสขายและการเติบโตของธุรกิจ All Café ในการให้บริการลูกค้า 7-Eleven อย่างต่อเนื่อง จึงนำเทคโนโลยีนวัตกรรมและระบบสารสนเทศมาประยุกต์ โดยการออกแบบและพัฒนาระบบการบริหารจัดการงานบริการเชิงบูรณาการแบบอัตโนมัติ มุ่งเน้นอุปกรณ์เครื่องชงกาแฟที่เป็นอุปกรณ์ทำเงิน เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้แม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อลดการสูญเสียโอกาสในการขายและส่งมอบงานบริการที่ดีมีคุณภาพ เกิดกระบวนการทำงานรูปแบบใหม่ขององค์กร ลดขั้นตอนการทำงานและลดเวลาการทำงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่ “นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ประสิทธิภาพ

    คุกกี้ประเภทนี้เก็บรวบรวมข้อมูลการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของท่าน เช่น หน้าเว็บที่ท่านเข้าชม และข้อความที่ผิดพลาดใด ๆ คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เราสามารถพัฒนาประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อกำหนดเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้อาจถูกติดตั้งโดยพันธมิตรทางการตลาดผ่านทางเว็บไซต์ของเรา โดยจะทำการจัดเก็บข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์ของท่านว่า ท่านเข้าชมเว็บไซต์ใดบ้าง และเข้าชมเว็บไซต์ผ่านทางลิงก์ใดบ้าง เราใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อทำให้เว็บไซต์ และโฆษณาที่ถูกจัดแสดงในเว็บไซต์ของเรามีความเกี่ยวข้องกับความสนใจของท่านมากขึ้น เราอาจเปิดเผยข้อมูลเหล่านี้แก่บุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้ด้วย หากท่านไม่อนุญาตให้ใช้คุกกี้ประเภทนี้ ท่านจะได้รับการโฆษณาที่เฉพาะเจาะจงน้อยลง

บันทึกการตั้งค่า