ทีมงาน บริษัท ซีพีรีเทลลิงค์ จำกัด เข้าเยี่ยมชม Food Equipment ในโรงแรม ปรินซ์พาเลซ กรุงเทพมหานคร โดยมี เชฟทองเลี่ยม พุกทอง Executive Chef และนายกสมาคมเดอะเชฟประเทศไทย ให้การต้อนรับ

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา เชฟทองเลี่ยม พุกทอง Executive Chef และนายกสมาคมเดอะเชฟประเทศไทย ให้การต้อนรับทีมงานฝ่ายขาย และ การตลาด, ฝ่ายจัดซื้อต่างประเทศ , ฝ่ายสรรหาผลิตภัณฑ์ และฝ่ายR&D จากบริษัท ซีพีรีเทลลิงค์ จำกัด เข้าเยี่ยมชมห้องครัว ห้องจัดเลี้ยง และโซนต่างๆภายในโรงแรม เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Food equipment in hotel ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพมหานคร

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่ “นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ประสิทธิภาพ

    คุกกี้ประเภทนี้เก็บรวบรวมข้อมูลการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของท่าน เช่น หน้าเว็บที่ท่านเข้าชม และข้อความที่ผิดพลาดใด ๆ คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เราสามารถพัฒนาประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อกำหนดเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้อาจถูกติดตั้งโดยพันธมิตรทางการตลาดผ่านทางเว็บไซต์ของเรา โดยจะทำการจัดเก็บข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์ของท่านว่า ท่านเข้าชมเว็บไซต์ใดบ้าง และเข้าชมเว็บไซต์ผ่านทางลิงก์ใดบ้าง เราใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อทำให้เว็บไซต์ และโฆษณาที่ถูกจัดแสดงในเว็บไซต์ของเรามีความเกี่ยวข้องกับความสนใจของท่านมากขึ้น เราอาจเปิดเผยข้อมูลเหล่านี้แก่บุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้ด้วย หากท่านไม่อนุญาตให้ใช้คุกกี้ประเภทนี้ ท่านจะได้รับการโฆษณาที่เฉพาะเจาะจงน้อยลง

บันทึกการตั้งค่า