บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด จัดกิจกรรม “CPR PI DAY 2023” ประกวดผลงาน PRODUCTIVE ของพนักงาน

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ได้จัดกิจกรรม “CPR PI DAY 2023” ประกวดผลงาน PRODUCTIVE ของพนักงาน รอบชิงชนะเลิศ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 100,000 บาท ณ ห้องประชุม 3AB (สำนักงานใหญ่ วิภาวดี 62) และผ่านระบบออนไลน์ MICROSOFT TEAMS สำหรับกิจกรรมการประกวดครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานทั่วทั้งองค์กรได้พัฒนาศักยภาพและนำประโยชน์มาใช้ในการปรับปรุงต่อยอดกระบวนการทำงาน
โดยโครงการที่ได้รับรางวัล ประเภท KAIZEN ได้แก่
* รางวัล GOLD AWARD มี 2 รางวัล ได้แก่ โครงการลดเวลาการจัดทำรายงานอายุสินค้าที่อยู่ในคลัง (STOCK AGING)
และ โครงการลดค่าใช้จ่ายสติกเกอร์ BARCODE และสติกเกอร์ WARRANTY
* รางวัล SILVER AWARD มี 2 รางวัล ได้แก่ โครงการลดเวลาการล้าง FLOW METER เครื่องชงกาแฟ NUOVA และ RANCILIO และ โครงการลดเวลาการตรวจสอบข้อมูลทะเบียนรถพนักงานที่มีสติกเกอร์ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด
โครงการที่ได้รับรางวัล ประเภท ANT MISSION ได้แก่
* รางวัล GOLD AWARD มี 2 รางวัล ได้แก่ โครงการลด % การทดสอบการทำงานของอะไหล่เครื่องชงกาแฟซ้ำ ระหว่างการ REFURBISH และ โครงการลดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเครื่องรับเหรียญ MODEL CF-7000 & MEI GRYPHON เครื่อง VENDING MACHINE
* รางวัล SILVER AWARD มี 3 รางวัล ได้แก่ โครงการลดเวลาในการติดตามหลักฐานใบส่งสินค้าของลูกค้า 7-11 หลังการส่งสินค้า, โครงการลดต้นทุนน้ำยาสารทำความเย็น R404A และ โครงการลด % การทดสอบแรงลม AIR ซ้ำขณะทำ PM พื้นที่ BE8
โครงการที่ได้รับรางวัล ประเภท INNOVATION ได้แก่
* รางวัล GOLD AWARD ได้แก่ โครงการ PROGRAM SMART AUDIT INVENTORY
* รางวัล SILVER AWARD ได้แก่ โครงการลดค่าใช้จ่ายการเปลี่ยน หลอดไฟ LED ตู้แช่ข้าวกล่อง IARP รุ่น 45.2 และ 45.2 HGD
นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัล คณะทำงาน PRODUCTIVE ดีเด่น ประจำปี 2023 โดยผู้ที่ได้รับรางวัล ได้แก่
* คุณเอกลักษณ์ แสงนาค แผนก Refurbish คลังอุปกรณ์
* คุณปฐมพงศ์ ปรีชา แผนก Refurbish Vending Machine 2
* คุณนภาพร ศักดิ์วงค์ แผนก Rebuilt ตรวจสอบอะไหล่
* คุณทวีศักดิ์ ยืนยง แผนก Refurbish เครื่องชงกาแฟ
* คุณจิราพร จันทร์เปรม แผนก จัดส่ง
ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัลค่ะ
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, โรงพยาบาล และ ข้อความพูดว่า "CPRetailink INNOVATION AWARD 2010 รางวัล GOLD AWARD CP Retailink Audit CPR PRODUCTIVE รางวัล Gold 7,000 บาท CPR CPA"
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความพูดว่า "©PRotdlink ANT MISSION AWARD 2023 รางวัล GOLD AWARD CPRetailik ปลี่ยน หรียญ Machi เิสาร์สั CPR PRODUCTIVE DAY รางวัล " CPR DAY 20 Gold 7,000 บาท 1"
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความพูดว่า "©PRetallink ANT MISSION AWARD 2023 รางวัล SILVER AWARD cP Retailink ลดตัน สารทำความเย็น D CPR รางวัล AY DA 5,000 บาท"

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่ “นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ประสิทธิภาพ

    คุกกี้ประเภทนี้เก็บรวบรวมข้อมูลการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของท่าน เช่น หน้าเว็บที่ท่านเข้าชม และข้อความที่ผิดพลาดใด ๆ คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เราสามารถพัฒนาประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อกำหนดเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้อาจถูกติดตั้งโดยพันธมิตรทางการตลาดผ่านทางเว็บไซต์ของเรา โดยจะทำการจัดเก็บข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์ของท่านว่า ท่านเข้าชมเว็บไซต์ใดบ้าง และเข้าชมเว็บไซต์ผ่านทางลิงก์ใดบ้าง เราใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อทำให้เว็บไซต์ และโฆษณาที่ถูกจัดแสดงในเว็บไซต์ของเรามีความเกี่ยวข้องกับความสนใจของท่านมากขึ้น เราอาจเปิดเผยข้อมูลเหล่านี้แก่บุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้ด้วย หากท่านไม่อนุญาตให้ใช้คุกกี้ประเภทนี้ ท่านจะได้รับการโฆษณาที่เฉพาะเจาะจงน้อยลง

บันทึกการตั้งค่า