ผู้บริหารบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด มอบอุปกรณ์เครื่องมือภาคสนาม สนับสนุนภารกิจการลาดตระเวนในพื้นที่อนุรักษ์ของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติศรีลานนา จังหวัดเชียงใหม่

คุณวิโชติ คงคติธรรม ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร และทีมงานบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด และคุณประสิทธิ์ ฉกาจธรรม รองกรรมการผู้จัดการ สายงานความยั่งยืน และทีมงาน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบอุปกรณ์เครื่องมือภาคสนามประกอบด้วย เปลมุ้งลายพราง, ฟลายชีทลายพราง, กระเป๋าเป้ลายพราง จำนวน 100 ชุด เพื่อตรวจสอบและเฝ้าระวังภัยคุกคามต่างๆ เช่น การบุกรุกทำลายป่า, การลักลอบล่าสัตว์, ไฟป่า เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้มอบปุ๋ยอินทรีย์ และถังเก็บน้ำแก่ชุมชนบ้านแม่สายป่าเมี่ยง ต.โหล่งขอด อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เพื่อนำไปเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตกาแฟจากกิจกรรมมอบกล้ากาแฟพันธุ์เชียงใหม่ 80 จำนวน 3,000 กล้า เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีของชาวบ้านในชุมชนบ้านแม่สายป่าเมี่ยง โดยมี คุณกริชสยาม คงสตรี ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 และคุณอานนท์ กุลนิล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติศรีลานนา จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

 

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่ “นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ประสิทธิภาพ

    คุกกี้ประเภทนี้เก็บรวบรวมข้อมูลการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของท่าน เช่น หน้าเว็บที่ท่านเข้าชม และข้อความที่ผิดพลาดใด ๆ คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เราสามารถพัฒนาประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น

  • คุกกี้เพื่อกำหนดเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้อาจถูกติดตั้งโดยพันธมิตรทางการตลาดผ่านทางเว็บไซต์ของเรา โดยจะทำการจัดเก็บข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์ของท่านว่า ท่านเข้าชมเว็บไซต์ใดบ้าง และเข้าชมเว็บไซต์ผ่านทางลิงก์ใดบ้าง เราใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อทำให้เว็บไซต์ และโฆษณาที่ถูกจัดแสดงในเว็บไซต์ของเรามีความเกี่ยวข้องกับความสนใจของท่านมากขึ้น เราอาจเปิดเผยข้อมูลเหล่านี้แก่บุคคลที่สามเพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้ด้วย หากท่านไม่อนุญาตให้ใช้คุกกี้ประเภทนี้ ท่านจะได้รับการโฆษณาที่เฉพาะเจาะจงน้อยลง

บันทึกการตั้งค่า